Hotline: 0978784923

Xu hướng Nẹp inox năm 2020?

Xu hướng nẹp inox 

Chúng tôi xin phép phân tích một chút xu hướng sử dụng nẹp inox cho năm 2020 này và một số phân tích để giúp Quý khách hiểu rõ hơn tại sao nên sử dụng nẹp inox 304.

Như chúng ta đã thấy với tốc độ đô thị hóa chóng mặt như hiện nay thì số lượng các chung cư, biệt thự mọc lên chóng mặt nhưng như cầu vẫn rất còn cao và không có dấu hiệu suy giảm. Kèm theo đó thì nhu cầu thiết kế kiến trúc nội thất rõ ràng cũng tăng lên chóng mặt. Chắc chắn nhiều đơn vị thiết kế thi công kiến trúc nội thất không còn xa lạ gì với mặt hàng nẹp. Nẹp nhôm, nẹp đồng đã xuất hiện trên thị trường được vài năm nay và đã phổ biến. Công dụng của nẹp inox thì các đơn vị chuyển sử dụng cũng đã biết, Thuận Thành Đạt xin phép giới thiệu qua các công dụng của nẹp inox để các đơn vị chưa, đăng có ý định đưa vào thiết kế hoặc mới sử dụng có thể hình dung được.

xu hướng nẹp inox

Nẹp V inox

Nẹp inox được sử dụng với hai công dụng chính, thứ nhất là trang trí trong kiến trúc nội thất và thứ hai là che khuyết điểm trong kiến trúc nội thất. Trong đó trang trí làm đẹp là công dụng thiết yếu của nó, với công năng này thì nẹp inox được sử dụng trong các trường hợp nào ?

Nẹp inox có thể được sử dụng tại bất kỳ vị trí nào nhằm tính chất trang trí, tăng thẩm mỹ trong bất kỳ trong không gian nội thất nào, điều này phụ thuộc vào ý đồ thiết kế như thế nào.

Với các bức tường, vách bằng các loại vật liệu khác nhau, thường thì sẽ xảy ra 2 trường hợp, thứ nhất sẽ có các mảng tường đồng màu lớn gây đơn điệu không gian, thứ hai nếu sử dụng gạch đá thì sẽ có nhiều đường khe mạch giữa các viên gạch. Lúc này việc sử dụng một số loại nẹp như chữ U hoặc chữ T sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ tránh việc đơn điệu và che khuyết điểm đó là các mạch gạch xấu.

Với sàn hay trần cũng vậy, với nẹp chữ U và nẹp chữ T chúng ta có thể design theo ý đồ thiết kế để sàn hoặc trần thêm điểm nhấn bắt mắt, hoặc che các khe tiếp nối giữa các viên gạch, vừa thẩm mỹ, vừa che được khuyết điểm và có thể chạy đường dây điện phía bên trong đối với các loại nẹp chữ U, rất thẩm mỹ và tiện lợi.

nẹp inox

Nẹp inox trang tri nội thất

Không chỉ sử dụng với các loại vật liệu hoàn thiện như tường, sàn, trần, vách mà nẹp inox còn được sử dụng cho tất cả đồ nội thất khác như tủ, bàn, ghế, giường, kệ tivi, gương kính…

Xin cảm ơn Quý đại lý và khách hàng đã đặt niềm tin tưởng vào THUẬN THÀNH ĐẠT trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất.

 

0978784923