Hotline: 0978784923

Nẹp chỉ đồng trang trí tường năm 2020.

Trong việc sắp xếp không gian nhà không đơn thuần chỉ là đặt các vật dụng vào một cách ngẫu hứng theo ý của mình, cần phải có sự tính toán trước để tạo được vẻ đẹp cũng như sự thoải mái thuận lợi trong sinh hoạt thường xuyên. Không gian căn phòng của bạn sẽ trở nên đẹp hơn nếu bạn tạo được điểm nhấn và biết cách sắp xếp nội thất, đồ trang trí xung quanh điểm nhấn đó một cách hợp lý hài hòa lẫn nhau.

chỉ đồng trang trí

Điểm nhấn của một căn phòng không nhất thiết phải một vật dụng lớn mà nó cũng có thể  là một vật dụng hay một chi tiết nhỏ được tạo nên trong kiến trúc nội thất nhưng phần lớn chúng được tạo nên bởi ý tưởng của chúng ta như trong một căn phòng dán giấy dán tường trơn màu sắc đơn giản nhưng khi trang trí thêm nẹp nhôm của chúng tôi vào thì bức tường không còn đơn điệu nữa mà bức tường trở thành một điểm nhấn cho căn phòng của bạn

Bạn hãy nhìn xem bức tường được kết hợp từ giấy dán tường, kính và nẹp nhôm bạn hãy đưa ra ý kiến điểm nổi bật nhất của căn phòng. 

Điểm nhấn của bức tường mà bạn nhìn thấy không phải tấm gương hay giấy dán tường mà thay vào đó là sản phẩm tạo điểm nhấn là nẹp nhôm Hãy cố gắng sắp xếp những đồ dùng nội thất xung quanh điểm chính này.Căn phòng thiết kế nổi bật với chiếc tủ bếp gỗ và bộ bàn ăn với kiểu dáng hiện đại. Căn phòng của bạn có thể tận dụng vị trí  tạo cho mình một điểm nhấn ấn tượng.

Ngoài ra các bạn cũng có thể sử dụng những các loại nẹp trang trí bằng hợp kim nhôm của Thuận Thành Đạt để che khuyết điểm trong thi công và trang trí tạo điểm nhấn. Một số sản phẩm nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp nhựa để trang trí tạo điểm nhấn như: nẹp chữ t, nẹp chữ u, nẹp chữ v, nẹp chữ l, nẹp chống trơn cầu thang, nẹp thảm, nẹp ốp góc vuông, nẹp bo góc tròn, nẹp chỉ gạch, đá , gỗ …

Nếu bạn đang hoàn thiện ngôi nhà của chính mình, băn khoăn trong việc lựa chọn loại nẹp  trang trí nào thích hợp nhất cho ngôi nhà của mình. Với mỗi loại hạng mục khác nhau có những lựa chọn sử dụng nẹp khác nhau, việc lựa chọn và sử dụng nẹp thích hợp cho từng chi tiết khiến ngôi nhà của bạn hài hòa, tinh tế mà vẫn sang trọng. 

Nẹp đồng La: Sử dụng trang trí tường tạo điểm nhấn cho ngôi nhà

Nẹp Đồng Trang Trí Tường

Nẹp đồng T: trang trí tường, vách ngăn, làm nẹp nối sàn gỗ, sàn gạch, sàn đá hoa cương...

Nẹp Đồng Trang Trí Tường

Hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn lựa chọn nẹp thích hợp nhất cho ngôi nhà của bạn
 

0978784923